Sale

Tivi Xiaomi 75 Inch 4k Redmi Smart TV X75

21,990,00022,990,000

(Đã bao gồm VAT)

Hết hàng

  • Tặng giá treo Tivi 250.000
  • Bảo hành 12 tháng chính hãng
  • Đổi mới trong 30 ngày đầu nếu có lỗi nhà sản xuất
  • Hàng mới 100% Brandnew Fullbox
  • Giao hàng nhanh nội ô Cần Thơ
  • Ship Cod toàn quốc
mua hàng như vua
Mô tả

Xiaomi Redmi X75 là dòng sản phẩm nổi bật của hãng công nghệ Xiaomi với màn hình lớn, độ phân giải cao, thiết kế hiện đại và tính năng thông minh. Sản phẩm này đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của người dùng và trở thành một trong những dòng sản phẩm TV được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tivi Xiaomi Redmi X75 Chính Hãng

Thiết kế đẹp mắt

Tivi Xiaomi Redmi X75 sở hữu thiết kế vô cùng ấn tượng đẹp mắt, sang trọng. Tivi được thiết kế cực mỏng với viền màn hình đẹp mắt góp phần làm đẹp cho không gian. Với kích thước lớn 75 inch phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau trong gia đình hoặc thích hợp để ở khu vực cần trưng bày sản phẩm tivi lớn.

Tivi Xiaomi 75 inch này cũng được thiết kế với chân đế chữ V úp ngược vô cùng chắc chắn. Nâng đỡ tivi trên mọi bề mặt phẳng và cũng có thể tháo rời chân đế để treo tường vô cùng tiện lợi, ấn tượng nhất.

Chất lượng hình ảnh sắc nét

Để nâng cao trải nghiệm cho người dùng thì, hãng Tivi Xiaomi Redmi X75 đã trang bị một số công nghệ tiên tiến để gia tăng độ sắc nét giúp người dùng có được trải nghiệm xem chân thực và sống động nhất. Một số công nghệ phải kể đến đó chính là:

Tivi với độ phân giải 4K sắc nét gấp  4 lần so với những chiếc tivi thông thường.

Màn hình với tốc độ làm mới 120Hz đem đến những trải nghiệm xem tivi mượt mà, ấn tượng và sắc nét hơn bao giờ hết. Đặc biệt khi chơi game sẽ không xuất hiện tình giật lag dù chơi những game nặng.

Công nghệ HDR phủ 94% gam màu rộng DCI-P3 góp phần gia tăng độ sắc nét của hình ảnh.

Tivi sở hữu độ trễ cực thấp chỉ 4MS nên xem các chương trình trên tivi cực cuốn hút.

Công nghệ Dolby Vision để có thể nâng cấp mọi hình ảnh lên chuẩn gần 4K sắc nét và cuốn hút mọi người nhìn.Công nghệ bù chuyển  động MEMC để giảm thiểu tối đa hiện tượng xe hình.

Bộ xử lý CPU bốn nhân Cortex A73 kết hợp với GPU G52 MC1 và RAM 3GB cùng bộ nhớ trong 32GB giúp bạn có thể tải về nhiều ứng dụng khác nhau. Đồng thời góp phần cho hình ảnh và âm thanh thêm rõ ràng và sắc nét hơn.

Âm thanh sống động

Không chỉ sở hữu những hình ảnh sắc nét mà model Tivi Xiaomi Redmi X75 còn đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm ấn tượng với hệ thống âm thanh vô cùng rõ ràng. Tivi trang bị hệ thống loa với tổng công suất cao lên tới 12,5W. Đồng thời kết hợp với công nghệ âm thanh Dolby Atmos đa chiều vô cùng sống động và chân thực nhất. Âm thanh lan tỏa trong căn phòng giúp người dùng có những giây phút thư giãn giải trí không khác gì ở trong rạp chiếu phim.

Hệ điều hành MIUI for TV

Tivi Xiaomi Redmi X75 được hãng trang bị hệ điều hành MIUI có giao diện đơn giản, dễ sử dụng với mọi đối tượng người dùng. Hơn nữa, hệ điều hành còn sở hữu kho tiện ích phong phú, nổi bật như: Youtube, Netflix, trình duyệt web, TV+…. Tất cả đều nâng cao tính giải trí cho người dùng. Bạn có thể tải về bất cứ ứng dụng nào mà mình yêu thích nhất.

Nhiều tiện ích hấp dẫn

Người dùng cũng sẽ có được cho mình những trải nghiệm tuyệt vời với Tivi Xiaomi Redmi X75 không chỉ trong giải trí và còn cả trong công việc, cập nhật thông tin, điều khiển… khi được tích hợp nhiều tiện ích ấn tượng:

Tivi được trang bị Wifi băng tần kép 2.4GHz và 5Ghz.Trong bị Bluetooth 5.0 và hồng ngoại.Đa dạng cổng kết nối bao gồm 3 cổng HDMI (bao gồm một cổng hỗ trợ 4K 120 Hz và một cổng hỗ trợ eARC), 1 cổng Ethernet, 1 cổng AV, 1 cổng ATV/DTMB, 1 cổng S/PDIF, 2 cổng USB, loa kép 12.5 W và micrô tích hợp điều khiển bằng giọng nói tiện lợi.

Tivi Xiaomi Redmi X75 75 inch với những thế mạnh nêu trên là một trong những model đáng để chọn mua. Với chiếc tivi này đem đến cho người dùng rất nhiều những trải nghiệm thú vị và ấn tượng nhất. Hãy tham khảo và chọn mua model tivi ấn tượng này ngay từ bây giờ.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệuXiaomi
ModelRedmi X75
Độ phân giải3840×2160
Gam màu rộngDCI-P3 94%
Góc nhìn178 °
Tốc độ làm mới120Hz
Bộ nhớ ngoài3GB
Bộ nhớ trong32GB
CPUCortex A73 Quad Core
GPUG52 MC1
Loa12.5Wx2
Giải mã âm thanhDolby Audio, DTS HD,DOLBY ATMOS
Kích thước1674.3 x 348.2 x 957 mm
Trọng lượng28.2kg
Điện áp220V ~ 50/60Hz
Công suất265W
Câu hỏi chung thường gặp
Làm sao tôi có thể biết đây là hàng chính hãng?
Dễ dàng nhận biết điều này ngay trên vỏ hộp, hàng chính hãng sẽ có nhãn phụ thông tin sản phẩm bằng Tiếng Việt. Nội dung nhãn phụ: - Tên hàng bằng Tiếng Việt - Đơn vị nhập khẩu - Xuất xứ - Năm sản xuất và một số thông tin khác
Giá sản phẩm trên web đã bao gồm thuế VAT chưa?
Giá bán tại Xiaomi Cần Thơ đã bao gồm VAT
Có được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng?
Bạn có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.
Tôi cần hướng dẫn sử dụng chi tiết về sản phẩm, Xiaomi Cần Thơ có hỗ trợ không? Liên hệ bằng cách nào?
Xiaomi Cần Thơ hỗ trợ kết nối, sử dụng qua số điện thoại kĩ thuật 0846.482.555 bằng hình thức zalo, youtube, cuộc gọi video. Những sản phẩm nào có hướng dẫn lắp đặt tận nơi, chúng tôi sẽ ghi thông báo chi tiết ở phần mô tả sản phẩm và xác nhận lại khi quý khách đặt hàng.
Mua trực tiếp và online thì chất lượng sản phẩm có như nhau không?
Chất lượng sản phẩm mua trực tiếp và online là như nhau 100% chính hãng fullbox.
Tôi muốn kiểm tra đơn hàng đã đặt thì làm như thế nào? Vào đâu để kiểm tra?
Để kiểm tra đơn hàng bạn vui lòng liên hệ đầu số 0846.482.555 hoặc liên hệ qua Facebook Xiaomi Cần Thơ, nhân viên sẽ kiểm tra chi tiết đơn hàng cho bạn.
Đánh giá (0)

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Tivi Xiaomi 75 Inch 4k Redmi Smart TV X75”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 1 MB. You can upload: image. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automatically embedded. Drop file here

Back To Top