Sale

Camera Giám Sát Xiaomi Mi Home C400

950,0001,490,000

(Đã bao gồm VAT)

Còn hàng

  • Hàng Chính Hãng Xiaomi.
  • Tặng kèm 1 giá treo và 1 củ sạc camera
  • Bảo hành 12 tháng tiêu chuẩn.
  • Đổi mới 15 ngày đầu nếu lỗi nhà sản xuất.
  • Hàng mới 100% Brandnew Fullbox
  • Giao hàng nhanh nội thành thành phố Cần Thơ
  • Ship Cod toàn quốc
mua hàng như vua
Mô tả

Camera IP 360 Độ 4MP Pro Xiaomi Mi Home C400 là một thiết bị an ninh thông minh với nhiều tính năng nổi bật như độ phân giải 2.5K, khả năng xoay 360 độ, đèn hồng ngoại, đàm thoại 2 chiều,… đem đến cho bạn trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch

Camera có thiết kế nhỏ gọn và chất liệu nhựa cứng cáp, cùng khối lượng cực nhẹ chỉ 420g, gam màu trắng tinh khôi hài hòa với mọi không gian nội thất, giúp bạn dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ đâu trong nhà hay để bàn hoặc gắn trần, tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn.

Camera này có thể hoạt động ở nhiệt độ từ – 10 độ C đến 40 độ C, phù hợp với mọi điều kiện thời tiết, cho bạn thoải mái sử dụng mà không lo hư hỏng do nhiệt độ.

 

Độ phân giải cao cho hình ảnh sắc nét, chân thực

Camera trang bị ống kính có độ phân giải 4 MP (1440p), cho hình ảnh sắc nét và chi tiết, người dùng có thể phóng to hình ảnh mà không lo bị vỡ. Hỗ trợ xoay ngang 360 độ, xoay dọc 106 độ, giúp quan sát bao quát toàn cảnh không gian trong nhà, không bỏ sót bất kỳ góc nào.

Trang bị nhiều tính năng quan sát thông minh

Camera có thể phân biệt được con người và các đồ vật khác, đồng thời quan sát và gửi cảnh báo đến điện thoại của bạn khi phát hiện có người xâm nhập hay người di chuyển trong khu vực mà camera quan sát.

Bên cạnh đó, camera trong nhà có thể phát hiện các âm thanh bất thường như tiếng kêu cứu, tiếng động lớn, tiếng súng,… và gửi ngay cảnh báo, cho bạn kịp thời phát hiện và xử lý khi có tình huống xảy ra.

Camera còn hỗ trợ đảo ngược hiển thị, cho bạn dễ dàng lắp camera lên tường, trần nhà mà không lo hình ảnh bị đảo ngược. Ngoài ra, bạn còn có thể điều khiển camera thông qua trợ lý giọng nói Google như bật/tắt camera, xem hình ảnh trực tiếp, điều chỉnh góc quay,…

Camera có thể hoạt động trong môi trường ánh sáng yếu, cùng tầm nhìn hồng ngoại ban đêm không ánh sáng đỏ lên đến 10 m trong tối, cho bạn thấy rõ mọi chi tiết trong bóng tối. Tích hợp khả năng đàm thoại 2 chiều cho phép bạn nói chuyện với người trong nhà qua camera một cách dễ dàng.

Bộ nhớ rộng rãi, lưu trữ mọi video/hình ảnh

Camera Xiaomi có khả năng lưu trữ dữ liệu nhanh chóng, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ MicroSD tối đa 256 GB trên camera (thẻ nhớ mua riêng), cho bạn dễ dàng xem lại video khi cần thiết.

Camera dễ dàng kết nối và tương thích với nhiều thiết bị

Người dùng có thể kết nối camera với điện thoại, máy tính bảng có hệ điều hành Android 8.0 và iOS 12.0 trở lên, tương thích băng tần 2.4 GHz và 5 GHz.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng điều khiển các chức năng, cài đặt trên camera qua ứng dụng Mi Home như tùy chỉnh khu vực quan sát, độ sáng, độ phân giải, chế độ nhìn đêm,… và nhiều tính năng hữu ích khác.

Tóm lại, camera IP 360 Độ 4MP Pro Xiaomi Mi Home C400 sở hữu thiết kế gọn nhỏ đẹp mắt, chất lượng ghi hình cao cùng nhiều tính năng thông minh được tích hợp, đây chắc hẳn là món phụ kiện cần thiết cho gia đình bạn.

Thông số kỹ thuật

Loại cameraCamera giám sát
Góc xoay360 độ
Độ phân giải2560 x 1440 Pixels
Độ dài tiêu cựF1.4
Kiểu kết nốiThông qua app Mi Home
Ứng dụng kết nốiMi Home
Trọng lượng318 g
Thời gian bảo hành (tháng)12
Câu hỏi chung thường gặp
Làm sao tôi có thể biết đây là hàng chính hãng?
Dễ dàng nhận biết điều này ngay trên vỏ hộp, hàng chính hãng sẽ có nhãn phụ thông tin sản phẩm bằng Tiếng Việt. Nội dung nhãn phụ: - Tên hàng bằng Tiếng Việt - Đơn vị nhập khẩu - Xuất xứ - Năm sản xuất và một số thông tin khác
Giá sản phẩm trên web đã bao gồm thuế VAT chưa?
Giá bán tại Xiaomi Cần Thơ đã bao gồm VAT
Có được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng?
Bạn có thể kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng.
Tôi cần hướng dẫn sử dụng chi tiết về sản phẩm, Xiaomi Cần Thơ có hỗ trợ không? Liên hệ bằng cách nào?
Xiaomi Cần Thơ hỗ trợ kết nối, sử dụng qua số điện thoại kĩ thuật 0846.482.555 bằng hình thức zalo, youtube, cuộc gọi video. Những sản phẩm nào có hướng dẫn lắp đặt tận nơi, chúng tôi sẽ ghi thông báo chi tiết ở phần mô tả sản phẩm và xác nhận lại khi quý khách đặt hàng.
Mua trực tiếp và online thì chất lượng sản phẩm có như nhau không?
Chất lượng sản phẩm mua trực tiếp và online là như nhau 100% chính hãng fullbox.
Tôi muốn kiểm tra đơn hàng đã đặt thì làm như thế nào? Vào đâu để kiểm tra?
Để kiểm tra đơn hàng bạn vui lòng liên hệ đầu số 0846.482.555 hoặc liên hệ qua Facebook Xiaomi Cần Thơ, nhân viên sẽ kiểm tra chi tiết đơn hàng cho bạn.
Đánh giá (0)

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Camera Giám Sát Xiaomi Mi Home C400”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

The maximum upload file size: 1 MB. You can upload: image. Links to YouTube, Facebook, Twitter and other services inserted in the comment text will be automatically embedded. Drop file here

Back To Top